Chào mừng bạn đến với Narsis Viet Nam!

Bài tập giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả dành cho nữ giới

Lớp mỡ thừa ở vùng bụng, đặc biệt là mỡ tích lại xung quanh các cơ quan gây nên tình trạng bụng bia, là dấu hiệu cảnh báo các bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, giảm isulin và một số bệnh ung thư. Vậy có cách nào loại bỏ chúng?

Hooc-môn, tuổi tác, ăn uống, lối sống và các yếu tố di truyền khác đều có thể là nguyên nhân liên quan đến tình trạng béo bụng. Nếu vận động đúng cách, bạn có thể thu hẹp vòng eo lại một cách nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả sau đây nhé.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với 5 động tác đơn giản

Động tác 1: nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, từ từ ngồi lên đồng thời thu hai chân về, làm khoảng 20 lần.

bài tập giảm mỡ bụng: gập bụng

Động tác 2: Ngồi trên sàn tư thế chữ V như hình, hai gối hơi nâng lên không chạm đất, xoay người sang hai bên liên tục 50 lần.

xoay lắc vùng bụng giảm mỡ bụng

Động tác 3: Nằm ngửa, hai chân giơ thẳng vuông góc với cơ thể, hai tay giơ song song với chân, dùng lực nâng nửa người trên lên 20 lần.

bài tập giảm mỡ bụng trên

Động tác 4: Hai khuỷu tay chống vuông góc xuống sàn, chân duỗi thẳng, hai mũi bàn chân chụm lại, từ từ vặn phần hông sang hai bên 30 lần.

bài tập giảm mỡ bụng

Động tác 5: Tư thế chuẩn bị giống như hít đất, di chuyển chân phải vắt qua chân trái rồi thu về tư thế ban đầu, làm tương tự với chân trái 30 lần.

bai-tap-giam-mo-bung-5

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, mỗi lần tập luyện nên lặp lại 5 động tác này 2-3 lần.